Phòng chăm sóc khách hàng (CSKH)
- Hỗ trợ nhân viên sale hoàn thiện các thủ tục hành chính (back sale);
- Tiếp nhận các khiếu nại, phàn nàn và các yêu cầu xem xét lại;
- Tổ chức đánh giá sự thỏa mãn khách hàng;
- Chủ trì hoạt động cung cấp dịch vụ qua mạng (bán hàng qua mạng);
- Đề xuất, tổ chức thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng;
- Chủ trì tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà thầu phụ thử nghiệm đáp ứng yêu cầu hoạt động của công ty;
- Thực hiện nhiệm vụ do Chủ tịch Hội đồng Quản trị (COB) giao và báo cáo trực tiếp tới (COB);
- Phòng CSKH không có trưởng phòng và chịu sự điều hành trực tiếp của (COB);
Cơ cấu khách hàng