THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 26 Lê Văn Miến, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0283.514.7353

Fax: 0283.514.7351

Email: sg_office@vinacert.vn

Hotline - Ms. Nguyễn Thị Kim Xuân: 0903.281.032 (Giám đốc Chi nhánh VinaCert tại TP. HCM).

NGUỒN NHÂN LỰC

Chi nhánh VinaCert tại Tp.HCM có gần 50 cán bộ/nhân viên, trình độ từ Đại học trở lên, làm việc tại khu Văn phòng có diện tích 400m2 và Phòng thử nghiệm đạt công nhận ISO/IEC 17025:2017 có diện tích gần 450 m2

CƠ CẤU TỔ CHỨC

 

Chi nhánh Sài Gòn (HCM) có Giám đốc Chi nhánh chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về các công việc được phân công và uỷ quyền. Giám đốc Chi nhánh HCM do Chủ tịch Hội đồng Quản trị bổ nhiệm theo đề nghị của Tổng Giám đốc. Chi nhánh HCM có Phó giám đốc Chi nhánh giúp việc cho Giám đốc Chi nhánh. Phó giám đốc Chi nhánh do Tổng Giám đốc bổ nhiệm theo đề nghị của Giám đốc Chi nhánh.

Chức năng và nhiệm vụ của Chi nhánh Sài Gòn:

a) Đại diện cho Công ty ở khu vực miền Nam Trung Bộ và Đông Nam Bộ, bao gồm cả Bình Phước và Lâm Đồng và các tỉnh phía bắc sông Tiền. Chịu trách nhiệm thi hành các công việc chuyên môn nghiệp vụ và sự điều phối theo ngành dọc của các phòng chuyên môn;

b) Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hàng sử dụng các lĩnh vực dịch vụ kinh doanh Công ty thuộc khu vực II (từ Quảng Bình trở vào);

c) Đàm phán, thỏa thuận hợp đồng cung cấp dịch vụ tới khách hàng đã tìm kiếm được;

d) Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện các đề nghị chứng nhận, yêu cầu thử nghiệm và chuyển toàn bộ hồ sơ tới các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ cho khách hàng;

e) Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng;

f) Tổ chức trao chứng chỉ cho khách hàng (nếu cần);

g) Thực hiện nghiệp vụ kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu, giám định chất lượng hàng hoá xuất nhập khẩu khu vực phía nam;

h) Tổng hợp kết quả hoạt động, định kỳ hoặc đột xuất báo cáo Trưởng phòng chuyên môn theo quy định;

i) Bảo đảm điều kiện vật chất, kỹ thuật, hành chính tại Chi nhánh hoạt động thông suốt; Thực hiện công tác quản trị hành chính, quản lý, sử dụng và hướng dẫn sử dụng cơ sở vật chất, tài sản, phương tiện, trang thiết bị làm việc (trừ các máy móc, trang thiết bị thử nghiệm);

j) Mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm phục vụ P.TN3 và Chi nhánh;

k) Tổ chức hậu cần tiếp khách, hội họp, hội nghị, đào tạo tại Chi nhánh;

l) Tổ chức các cuộc đánh giá theo yêu cầu của phòng Chứng nhận;

m) Đảm bảo vệ sinh, an ninh trật tự, môi trường làm việc,... của Chi nhánh;

n) Quản lý hành chính nhân sự làm việc tại Chi nhánh; Kiểm soát việc nhân viên tuân thủ nội quy, quy chế lao động của Công ty;

o) Theo dõi công nợ các dịch vụ phát sinh tại Chi nhánh.

 

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 0243.634.1933
Fax: 0243.634.1137
Email: sale@vinacert.vn
Giấy phép đăng ký kinh doanh số:
0102152121
Cấp ngày: 18/11/2022 " cấp lần 5"
Tại Sở KH& Đầu tư TP.Hà Nội.
Bản quyền © 2007 - Thuộc về Công ty CP Chứng nhận và Giám định VinaCert
Đang online: 46
Tổng truy cập: 10620971