KHIẾU NẠI / PHẢN HỒI

Chúng tôi luôn trân trọng và đón nhận ý kiến khiếu nại/ phản hồi của Quý khách hàng về các dịch vụ của VINACERT.

Quý khách có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số điện thoại: 0243.634.1933 ext: 1 để nối máy đến tổng đài tiếp nhận khiếu nại/ phản hồi.

Để gặp trực tiếp các chuyên viên, vui lòng gọi số 0243.634.1933 và chọn:

Ext: 166 Ms. Minh Hằng 

Ext: 167 Mr. Nguyễn Văn Liêm

Ext: 168Ms. Linh Đan

Ext: 169Ms. Quỳnh Mai 

Ext : 170Ms. Thanh Huyền

Hoặc có thể gửi thông tin trực tuyến đến bộ phận tiếp nhận khiếu nại/ phản hồi của VinaCert theo mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.
VinaCert chân thành cảm ơn ý kiến phản hồi của Quý khách hàng!

 

Tên công ty: (*)
Địa chỉ công ty: (*)
Số điện thoại công ty: (*)
Số fax công ty:
Họ và tên: (*)
Email người gửi: (*)
Số điện thoại người gửi:
Phân loại ý kiến: (*)
Khiếu nại / phản hồi về dịch vụ: (*)
Nội dung khiếu nại / phản hồi: (*)
Nhập mã xác nhận:(*)
 
 
Bắt buộc phải điền thông tin vào những ô có dấu (*)
 
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 0243.634.1933
Fax: 0243.634.1137
Email: sale@vinacert.vn
Giấy phép đăng ký kinh doanh số:
0102152121
Cấp ngày: 18/05/2016 " cấp lần 4"
Tại Sở KH& Đầu tư TP.Hà Nội.
Bản quyền © 2007 - Thuộc về Công ty CP Chứng nhận và Giám định VinaCert
Đang online: 38
Tổng truy cập: 7506852