VinaCert tổ chức hội nghị khách hàng phía Bắc và giới thiệu phần mềm quản lý doanh nghiệp (15/12/2020)

Ngày 15/12/2020, tại Hà Nội, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert ủy quyền cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng tổ chức Hội nghị khách hàng phía Bắc; giới thiệu phần mềm quản lý doanh nghiệp; chính sách ưu đãi một số lĩnh vực dịch vụ đối với khách hàng đăng ký sử dụng phần mềm.

Tham dự hội nghị có đại diện gần 100 đơn vị là khách hàng của VinaCert tại khu vực phía Bắc. Công ty VinaCert  có các ông/bà: Nguyễn Hữu Dũng, Chủ tịch HĐQT; Nguyễn Thị Yến, Tổng Giám đốc; Đặng Thị Hương, Giám đốc Chứng nhận; Nguyễn Viết Hải, Giám đốc Giám định; đại diện các phòng ban liên quan: Phòng Chứng nhận, Phòng Giám định, Phòng thử nghiệm, Phòng kinh doanh, Văn phòng, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng,

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Hữu Dũng bày tỏ cảm ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của VinaCert trong gần 15 năm qua. Đồng thời nhấn mạnh rằng, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới như hiện nay, tác động to lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các tổ chức/ doanh nghiệp trên cả nước, trong đó có các tổ chức/ doanh nghiệp là khách hàng của VinaCert, nhưng với nỗ lực của VinaCert, sự tin tưởng ủng hộ của Quý khách hàng cơ quan quản lý nhà nước, VinaCert đã kịp thời chuyển đổi hoạt động, áp dụng và triển khai hoạt động đánh giá online, giúp khách hàng duy trì hiệu lực chứng chỉ, ổn định sản xuất, kinh doanh.

Theo đó, thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, ngay từ đầu tháng 4/2020, VinaCert đã là tổ chức chứng nhận tư nhân đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phần mềm đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng, chứng nhận hợp quy/ hợp chuẩn sản phẩm thực phẩm, chứng nhận VietGAP và đánh giá giám sát từ xa,… giúp khách hàng duy trì hiệu lực chứng chỉ, tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo an toàn cho cả chuyên gia và khách hàng của VinaCert.

Gần đây, để làm tốt hơn nữa và không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ, đáp ứng yêu cầu và xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4; Chỉ thị 01/CT-TTg năm 2020 về thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành, VinaCert đẩy mạnh triển khai việc xây dựng và áp dụng phần mềm quản lý chứng nhận tại địa chỉ website http://crm.vinacert.vn:82/, góp phần tiết giảm tối đa chi phí cho khách hàng; Giúp khách hàng quản lý, truy xuất được nhanh chóng quá trình sử dụng dịch vụ; Đáp ứng nhu cầu truy xuất nguồn gốc của cơ quan quản lý nhà nước; Đáp ứng nhu cầu và xu hướng chứng nhận tại thời điểm hiện tại của thế giới…

Cùng với giới thiệu các lợi ích mà phần mềm quản lý chứng nhận mang lại cho VinaCert cũng như khách hàng khi sử dụng các dịch vụ VinaCert cung cấp, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng cũng đã giới thiệu những chính sách ưu đãi đối với khách hàng khi đăng ký sử dụng phần mềm trong các lĩnh vực dịch vụ: Chứng nhận, Thử nghiệm (đối với các chỉ tiêu mà VinaCert thực hiện); Tham gia vào chuỗi truy xuất nguồn gốc điện tử;…

Còn theo ông Đinh Tuấn Anh, chuyên viên dự án LeanERP, phần mềm quản lý chứng nhận của VinaCert tích hợp rất nhiều tiện ích, giúp khách hàng quản lý cũng như lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của tổ chức/ doanh nghiệp: Thử nghiệm; Giám định/Kiểm tra chất lượng; Chứng nhận hệ thống; Chứng nhận sản phẩm; Chứng nhận GAP/ASC; Chứng nhận nông nghiệp hữu cơ; Giám sát sản phẩm,… một cách nhanh nhất, giảm tối đa các chi phí, thời gian so với làm hồ sơ giấy cũng như thời gian tìm kiếm, tiếp cận dịch vụ.

Trong khuôn khổ chương trình hội nghị, đại diện các Khách hàng của VinaCert đã được đi thăm quan, nghe giới thiệu về hoạt động của các Phòng, ban tại Trụ sở VinaCert Hà Nội, trong đó có Phòng thử nghiệm của VinaCert tại Hà Nội; nghe ông Nguyễn Hữu Dũng cùng đại diện các bộ phận liên quan trả lời trực tiếp những câu hỏi mà khách hàng quan tâm liên quan đến một số chính sách ưu đãi; Năng lực và chỉ tiêu thử nghiệm mẫu thức ăn chăn nuôi, phân bón, thực phẩm; Hoạt động chứng nhận; giám định,… của VinaCert.

VinaCert

Share on Facebook   Share on Twitter Share on Google Share on Buzz
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 0243.634.1933
Fax: 0243.634.1137
Email: sale@vinacert.vn
Giấy phép đăng ký kinh doanh số:
0102152121
Cấp ngày: 18/11/2022 " cấp lần 5"
Tại Sở KH& Đầu tư TP.Hà Nội.
Bản quyền © 2007 - Thuộc về Công ty CP Chứng nhận và Giám định VinaCert
Đang online: 45
Tổng truy cập: 10562416